Thám Tử Bách Việt

Lục quen và yêu Thanh từ những năm đầu đại học. Ấn tượng về Thanh trong anh lúc đó là một cô gái chân phương, mộc mạc, không đua đòi, ăn diện như đám bạn cùng lớp.

thám tử tư hcmTrải qua hơn 5 năm hình thành , phát triển với sự lỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu tới nay, công ty dịch vụ thám tử Tam Long là công ty thám tử đã có được thương hiệu trong làng thám tử ở Việt Nam

Ra tòa, luật sư đào sâu khai thác những sự việc không hay về họ để tòa tin rằng lời khai cỉua họ không đáng tin cậy, nên Michael Jackson thoát tội. Một người cha đau khổ đã nhờ thám tử tư tìm cho ra Bernard Scullion, tên tài xế bất nhân đã hãm hiếp cô con gái 13 tuổi của ông. Tên hiếp dâm bị tù nhưng chỉ mới năm tháng, hắn được thả rồi trốn khỏi nuớc Anh. Cách đây vài năm, cả châu Á xôn xao vì vụ xì căng đan dính tới bà Chu Mei-feng, một người có tên tuổi ở Đài Loan. Có ai đó vì mục đích riêng đã thuê thám tử tư đặt camera ở nhà bà Chu, ghi lại hình ảnh bà đang làm tình với ông Tseng Chung-ming, một người đàn ông đã có vợ. Băng hình “độc” này được gởi tới báo Scoop , một tờ báo đang bên bờ vực phá sản. Về trang thiết bị phục vụ cho công tác.thám tử tư giá rẻ

Quí vi vừa nghe tâm tình của một số chị em đang là những nữ thám tử tư. Quả thực, khó ai có thể hình dung công việc của nữ thám tử khó khăn như thế nào. Làm việc bất kể thời gian, tinh thần căng thẳng, lại còn phải hóa trang muôn hình muôn vẻ sao cho đối tượng không nhận ra mình, ngoài ra, có khi còn bị gia đình, bạn bè hàng xóm láng giềng hiểu lầm khi đang thi hành nhiệm vụ. Mong rằng rồi đây dư luận xã hội sẽ thông cảm hơn với nghề nữ thám tử này.

Trước thời điểm cô vợ trẻ của đại gia và anh bồ đến khách sạn vài tiếng (thường là 3 giờ chiều), tôi và một đồng nghiệp nữ cũng đến thuê chính căn phòng trên tầng 3 của họ. Chúng tôi lắp rắp các thiết bị quay lén, ngồi lại khoảng 30 phút rồi về. Sau đó chờ cho cô vợ trẻ và anh bồ kia ra khỏi phòng thì chúng tôi lại đến thuê lại phòng và thu lại các thiết bị đã lắp đặt. Để cho nhân viên khách sạn không nghi ngờ, chúng tôi thường ở lại khách sạn khoảng 30 phút.

Tư vấn & tham vấn, tìm hiểu, cung cấp thông tin về người thân sống xa nhà (thám tử hỗ trợ về người thân sống xa nhà). Với những điều đã nêu ở trên, chúng tôi rất tự tin rằng tất cả thám tử tư của chúng tôi đều hội tụ đủ kinh nghiệm và đảo đức để đáp ứng mọi yêu cầu khó nhất từ phía khách hàng. Vui lòng liện hệ để được tư vấn và chi phí hợp lý nhất Cũng từng xảy ra không ít trường hợp cả hai vợ chồng cùng thuê một thám tử theo dõi lẫn nhau và tay thám tử nọ nhận cả hai và cung cấp thông tin cho cả hai khách hàng. Tư vấn giải quyết tranh chấp tiến hành thủ tục ly hôn, chia tài sản, con nuôi Trước sức ép từ phía những cuộc gọi như vậy, anh Trung lâm vào tình trạng hoảng loạn nhưng không dám báo chuyện thám tử tư công an vì sợ bên thám tử tư tìm đến làm hại gia đình mình.